Thứ Ba, ngày 17 tháng 5 năm 2011

Họp lớp năm 2011

Hỡi các bạn thân thương, mình mở chủ đề họp lớp năm 2011 để các bạn góp ý. Theo mình năm nay là năm lẻ, và cũng là 19 năm nên tinh thần tổ chức tiết kiệm để chuẩn bị cho năm sau, mừng 20 năm hoành tráng. Mình xin đưa ra một số tiêu chí trên tinh thần để mọi người đi đông đủ, ai cũng có điều kiện đến dự như sau:
- Địa điểm tại Đà Nẵng cách trung tâm không quá 15 km, nơi đó có nơi giải trí cho con em (có thể Khu du lịch Biển Đông)
- Thời gian: Chơi trong ngày hãy chọn ngày chủ nhật đầu tháng 06 nhằm khoản thời gian nghĩ hè có nhiều bạn về Đà Nẵng, có thể ngày 05/06 hoặc 12/06/2011 (nhằm ngày chủ nhật).
- Hình thức: Giãn ngoại để tất cả có thể mang gia đình cùng đi dự và giao lưu
- Chi phí: năm nay bảo giá cần tiết kiệm, mỗi gia đình đóng không quá 500, trừ mạnh thường quân.

Thành viên BTC dự trù:
- Hồ Lê Quốc Việt
- Đăng Quang
- Lê Phước Thịnh
- Ngô Minh Hiếu
- Thanh Trang
- Nguyễn Mỹ Dung

Vậy mong các bạn sớm góp ý kiến, đặt biệt những bạn ở xa và có trước kế hoặch khác để BTC lập kế hoặch cuối cùng.


29 nhận xét:

Ngô Minh Hiếu nói...

Xin có ý kiến :
- Việc họp lớp hàng năm là rất nên làm, nếu không muốn nói là phải làm để duy trì hoạt động gắn kết. Do vậy mình rất mong các bạn nhiệt tình tham gia (ít ra thì cũng tham gia trên topic trong blog này để tạo khí thế.:))
- Việc gì cần các bạn cứ bảo, mình xin nhiệt tình thực hiện, còn BTC thì mình xin rút tên, chứ ko thì vợ thấy mình "lên chức" rồi bắt rửa thì khổ. :)

Nguyen Pham nói...

Theo mình thì Thịnh đưa ra ý kiến rất hay (về ý tưởng, thời gian và địa điểm). Mình không có ý kiến gì nhưng bất ngờ khi bà xã có tên trong BTC:))
@: A Nam (Huyền), Ngọc (Phượng), Châu (Hiệp), Hoà (Hà), Nghị (Quý) và các chàng rể 12/13 khác: Anh em mình cũng nên có kế hoạch gì góp vui chung với lớp của mấy bà xã chứ hè.
Huynpq

ngoc hiep nói...

Mình nghĩ các bạn trước đây có kế hoạch tham gia tour du lịch hè ngày 29/5 thì nên dời thời gian họp lớp sang tháng 7 để có sức tham gia họp lớp được đông đủ, một số bạn nếu là giáo viên thì tháng 7sẽ phù hợp hơn, với lại tháng 6 các bậc phụ huynh chúng ta sắp xếp lớp học hè cho con mình được ổn định thì tháng 7 có một buổi du lịch sẽ tốt hơn.

Lê Phước Thịnh nói...

To Hiệp và các bạn:
Nhìn chung mình thấy chương trình "tour du lịch hè" kỳ này giờ hơi khó bàn vì mình đã thăm dò ngoài lề thấy số lượng hơi yếu, vậy nên mình muốn thúc đẩy ưu tiên họp lớp trước "nó quan trọng hơn". Sau chương trình họp lớp mọi người có khí thể có nhiều người đăng ký tham gia tour sẽ dễ tổ chức.
Mình đề nghị họp lớp ngày 5/6/2011 nhằm ngày chủ nhật (ôi tuyệt vời quá!)

Lê Phước Thịnh nói...

Cái dụ Hiếu đòi rút tên BTC vì sợ vợ ..., hay là thêm tên vợ Hiếu vào BTC như vậy mọi người thấy sau :)) hic hic

Tieu Phuong nói...

Chao ôi, nghe họp lớp thích quá, nhưng đang lo không biết mình có thể tham dự được không :-((( Gia đình Phượng đang lên kế hoạch về ĐN chơi vào đầu hè (cho mấy bé chơi trước khi bắt đầu chương trình hè đó mà), khoảng tuần lễ từ 28/5 đến 3/6 (định thôi, không biết có thể xin nghỉ phép được không nữa, dạo này công việc cũng hơi lu bu). Thực sự không biết khả thi hay không nên Phượng không dám ý kiến ý cò về thời gian tổ chức... Nhưng nếu chọn ngày Thứ bảy trước một ngày so với thời gian Thịnh đưa ra thì gia đình Phượng vẫn còn cơ hội tham gia :)))
Ah, không biết Nhân đã về ĐN chưa? và còn ở ĐN đến ngày này không há?

Tieu Phuong nói...

Mà thực ra Phượng cũng không biết Thứ bảy như vậy có thể thu xếp được không, vì đợt này tính anh xã chạy xe chở mấy mẹ con đi tành tành về, ghé Nha Trang, Canh Ranh chơi nữa, nếu đi hết ngày thứ bảy thì chỉ còn 1 ngày CN từ ĐN vô sợ không kịp... Chắc là khó khả thi rồi, đành hẹn gặp các bạn trước thôi hén, hic hic...

Tieu Phuong nói...

Hơi bị 'nhiều chuyện' các bạn thông cảm nhé... Chỉ tại mong muốn dự họp lớp quá...

Nặc danh nói...

Hoàn toàn nhất trí với ý kiến của Thịnh !
Lê Trần Thanh Nghị (C Quý)
thân.

Nguyen Pham nói...

@Hiệp: Gặp mặt nhau có 01 ngày thôi mà, ko có ảnh hưởng gì đến các cháu đâu Hiệp, vả lại ngày đó là Chủ nhật nên ko thể đi học thêm hoặc xin học thêm được:)) Hi hi!
Bạn Phượng cũng sát ngày quá nhỉ! Mình thấy Thịnh đưa ra ngày 5/6/11 là hy vọng ok cho phần nhiều các bạn vì là đầu hè nên các cháu được chơi thoải mái hơn. Gia đình mình có mặt tại Đà Nẵng ngày 04/6 và ngày 05/6 là chơi luôn (ko biết bà xã tham gia tiếp có nổi ko nữa!!!)
Anh em rể của lớp đâu rồi??? Lên tiếng để tui có đồng minh cho khí thế chứ:))
Huynpq

Hồ Lê Quốc Việt nói...

Hi
Vấn đề thứ nhât: - Việc Hiếu xin được rút khỏi danh sách: không khả thi. ( lý do thì khỏi phải bàn).
Vấn đề thứ hai: Thời gian; các bạn cứ đưa ra thời gian mà mình có thể tham gia được để gom lại chọn thời gian cho phù hợp và CHỌN MỘT NGÀY, các bạn nào không trùng thời gian thì cố gắng (không nản chí nhé)
Vấn đề thứ ba: địa điểm : Nên chọn lại biển đông cho nó lành . hi hi
Mong các bạn có ý kiến thêm để chốt hạ.
P.s : Nghe TÂY đồn là Việt kiều về đợt này ĐÀI THỌ lớn lắm .

Dang Quang nói...

Hi các bạn !
Quang thống nhất ý kiến với Việt là để mọi người thống nhất chọn ra 1 ngày mà mọi người và gia đình đều tham gia được và đông đủ thì buổi họp mặt chúng ta mới có ý nghĩa. Bên cạnh Quang cũng có nghe tin MiMi phạm về Việt Nam và cả kế hoach về Đà Nẵng của vợ chồng tiểu phượng nữa thì ta nên hỏi thăm và lấy ý kiến của các bạn ở xa xem sao và nếu được ta tổ chức 1 ngày mà có đông đủ thì có j vui bằng.hihi
@ Tiểu Phượng: Bỏ bớt tour nha trang, cam ranh mà về đà nẵng tham gia với các bạn đi. Đà Nẵng cũng có biển và có mọi thứ đẹp hơn nha trang mà.hihihi. Cố gắng Phượng nhé.
@ các bạn : Hiện tại công ty mình cũng đang lên kế hoạch nghĩ hè của đơn vị và mình là thành viên không thể vắng mặt được nên có j mình sẽ báo cáo BTC sau nhé./.

Tieu Phuong nói...

@Quang: Đồng ý 2 tay với Quang là ĐN mình là đẹp nhất :))) Nhưng vấn đề của Phượng không phải là vì dành thời gian đi NT hoặc CR không có thời gian họp lớp, mà là Phượng chỉ có khoảng thời gian gói gọn trong 1 tuần, tranh thủ luôn 2 mút cuối tuần. Nhưng mình lại họp lớp vào cuối tuần, nên nếu tham dự, Phượng không thể vào kịp vì thời gian đi đường ít nhất phải 2 ngày, hic hic. Quang có giải pháp nào cho Phượng không???

Dang Quang nói...

@ Phượng: Nếu kế hoạch Phượng là 2 mút cuối tuần thì P có thể cho ngày chính xác để mình lấy ý kiến các bạn ngoài này xem có tổ chức sớm hơn để P tham gia cùng được k?hihihi. P di chuyển bằng phương tiện oto cũng hơi căn nhỉ. Hay Tối thứ 6 của mút tuần đầu P lang thang về thẳng đà nẵng lun thì chậm nhất là chiều tối ngày thứ 7 P đã có mặt đà nẵng và chủ nhật tham gia cùng các bạn sau đó các ngày trong tuần kế tiếp P sắp xếp thời gian và kế hoạch để đi tiếp các nơi trong kế hoạch của P.hihihi.Quang chỉ biết tư vấn vậy thui.hihihi.

Lê Phước Thịnh nói...

Vĩnh Hoàng to all:
Vĩnh Hoàng ở Huế, nhất trí kế hoạch trên (thời gian có thể thứ 7 or chủ nhật). Đăng ký tham gia chương trình cùng vợ con.

Tieu Phuong nói...

@All: Phượng dự định về ĐN từ 28/5 - 3/6, nếu các bạn chọn ngày CN 29/5 thì có lẽ gia đình sẽ cố gắng 'đua' về sớm để tham dự :)))

Nguyen Pham nói...

@ Ban tổ chức và Phượng:
Tối ngày 28/5 là gd mình rời ĐN và sẽ có mặt lại ĐN vào ngày 04/6. Nếu các bạn thấy hợp lý thì tổ chức vào ngày 29/5 để cho gd Phượng tham gia cho vui, còn gd mình thì cũng hay gặp các bạn rồi nên lần này ko gặp cũng rất tiếc nhưng còn nhiều cơ hội để tiếp tục gặp các bạn trong nhiều dịp khác. Vậy nên ưu tiên cho những người ở xa và ít có điều kiện gặp mặt lớp như gd Phượng, Đoan Nhân và các bạn ở Sài Gòn....
Huynpq

Tieu Phuong nói...

Sao 'chí lớn' gặp nhau thế, gia đình anh Huy - Trang cũng chọn travel y chang thời gian của gđ mình hả? BTC cứ free trong việc chọn thời gian nha, làm sao để tiện nhất cho mọi người thôi. Nếu gđ Phượng không tham dự được đợt họp lớp thì vẫn có thể gặp mọi người những ngày khác mà, có cả tuần lận mà...

Lê Phước Thịnh nói...

Phượng: vậy khoản thời gian P có mặt ở Đà Nẵng từ ngày nào đến ngày nào vậy?

Nặc danh nói...

@Thịnh: Phượng dự định về tuần sau, nhưng tình hình là đi lại cũng hơi mất thời gian, hơn nữa công việc cũng đang rất bận nên không biết sếp có duyệt cho nghỉ phép không. Nên thôi, Thịnh cứ sắp xếp như plan trước hoặc theo lịch của mọi người. Nếu Phượng thu xếp về được thì sẽ í ới gặp mọi người 1 tí :))) Vậy nhé, chúc mọi người tổ chức được một buổi họp lớp thật vui nha!
Phượng nè, không biết sao hôm nay mạng báo lỗi hoài, gửi hoài chẳng được đành phải 'nặc danh' vậy...

Nặc danh nói...

@ Phượng: 2 gd mình đúng là chí lớn gặp nhau. Vậy là Phượng chưa chắc về ĐN đúng dịp rồi hả? Tiếc quá.
@ Ban tổ chức: Nếu vậy thì đề nghị Ban tổ chức nhóm họp để chốt hạ về thời gian luôn đi để mọi người chuẩn bị tinh thần, để ban tổ chức có thời gian lập kế hoạch và chuẩn bị công tác hậu cần.
Nguyễn Phạm Quốc Huy (ko vào được nên phải nắc danh. Thông cảm)

Ngô Minh Hiếu nói...

tình hình sao rồi các Bác ơi ?

Lê Phước Thịnh nói...

To All:
Tình hình là như thế này:
- Ngày 03/06/2011 lúc 18h tại nhà hàng Nguyên Khang 37 Nguyễn Tất Thành. Họp mặt nhân có các bạn ở xa về thăm quê
- Ngày 12/06/2011 nhằm ngày chủ nhật, lớp tổ chức họp lớp có tính dã ngoại (cả ngày) tại Biển Đông như năm rồi.
Mong tất cả anh em trong lớp hưởng ứng

Ngô Minh Hiếu nói...

nhà Hiếu đăng ký :
1 trống 1 mái + 2 gà con.

Nguyen Pham nói...

Nhà Huy Trang đồng ý 2 tay và xin đăng ký: Giống như Hiếu nhưng có thêm 1 gà...Teen. Hơi đông hỉ:)
Huynpq

Lê Phước Thịnh nói...

Cho mình đăng ký cả lớp vợ chồng dâu rể, con cái luôn nhé. :))

ngoc hiep nói...

Ngày 12/6 (ngày 11 âm lịch) nhà mình đổ mê xây nhà nên không tham gia được, các bạn thông cảm. Chúc các bạn có 1 ngày họp lớp thật vui.

Lê Phước Thịnh nói...

Vậy Thịnh chúc mừng nhà Hiệp đổ mê, và đổ thêm vài mê nữa.

Trang nói...

Theo lịch trình thì ngày mai họp lớp rồi, vậy sao bây giờ vẫn thấy im re vậy trời. Mọi người đâu cả rồi, có ai đó không?